Home » » Mách lẻo cách làm bánh tráng nướng ngon đúng điệu

Mách lẻo cách làm bánh tráng nướng ngon đúng điệu

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020 | 19:14

Máy tính Hà Nội sẽ mang đến 1 món ăn được rất nhiều người yêu thích. Đó là món bánh tráng nướng. Còn giờ chúng ta sẽ đến với cách làm món ăn này.


Nguyên liệu làm bánh tráng nướng




+ Bánh tráng 10 miếng
+ Tép khô 10 gr
+ Sa tế 2 muỗng canh
+ Trứng cút 10 quả
+ Hành lá 3 nhánh
+ Phô mai 2 miếng.

Nướng bánh


B1: Đầu tiên, rửa sạch hành lá rồi cắt nhuyễn. Để làm bánh tráng nướng, các bạn  thể dùng loại bánh tráng mỏng để cuốn gỏi hoặc bánh tráng cuốn nem rán. Như vậy khi nướng, bánh sẽ sở hữu vị giòn rụm và ngon hơn đấy.

B2: bí quyết làm bánh tráng nướng: Tép khô nên lựa chọn loại tép  tẩm ướp gia vị khi nướng ăn sẽ ngon hơn. Đặt bánh tráng lên vỉ nướng, thêm một ít sa tế, hành lá, hai quả trứng cút và tép khô vào giữa bánh.



B3: Vừa nướng bánh, vừa sử dụng thìa dàn đều những nguyên liệu ra khắp mặt bánh tráng. bạn cần dàn đều để khi làm bánh tráng nướng không tồn tại bị ướt một chỗ, khiến bánh không tồn tại giòn được, cũng như hương vị bánh không ngon.

B4: Tiếp tục nướng đến khi trứng bắt đầu chín, xoay tay liên tục để bánh tráng chín đều, bạn  thể rắc thêm một ít hành lá hay tép khô tùy theo sở thích để tăng vị cho món bánh tráng nướng nhé

B5: Nếu muốn ăn vị béo hơn  thể dàn mỏng một miếng phô mai, rồi thêm tép khô, hành lá, tương ớt sa tế, trứng dàn đều và nướng bánh đến khi chín.

B6: Bánh tráng sau khi đã nướng chín và giòn đều, bạn sở hữu thể gấp lại làm đôi, hoặc để nguyên chiếc. Gắp ra đĩa, dùng kéo cắt thành từng lát vừa ăn, dùng nóng. bí quyết làm bánh tráng nướng này vừa dễ, vừa thơm ngon, khi cắn tạo cảm giác giòn rụm, tan ngay trong miệng với phần các nguyên liệu gia vị đậm đà, ngon tuyệt hảo. Bánh tráng nướng đặc biệt ngon miệng khi ăn vào trời se lạnh đấy.

Mọi thông tin tư vấn các bạn có thể truy cập: http://ngoctuyenpc.com/ hoặc địa chỉ cuối bài viết.

Mọi Thông Tin Liên Hệ
Địa chỉ: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Inbox - Chat trực tiếp : https://m.me/maytinhngoctuyen
Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555 ZALO: 097 123 7999
Facebook: https://www.facebook.com/maytinhngoctuyen/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét